Phòng Khám Vật Lý Trị Liệu Phục Hồi Chức Năng 24H

Phòng khám vật lý trị liệu 24H giúp phục hồi chức năng hiệu quả tốt nhất TPHCM hiện nay.

 – Các bệnh lý về cơ xương khớp, tai biến mạch máu não, bệnh parkinson, bại não, vẹo cổ.... có thể được chữa trị khỏi nếu kịp thời phát hiện và điều trị theo đúng phương pháp vật lý trị liệu giúp phục hồi chức năng là giải pháp điều trị tốt nhất hiện nay.

#VẬT LÝ TRỊ LIỆU PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TẠI PHÒNG KHÁM TPHCM

phong kham vat ly tri lieu o dau dieu tri phuc hoi hoi chuc nang totnhat tphcm

 –  Phòng khám vật lý trị liệu phục hồi chức năng 24H được đánh giá là một trong những địa chỉ hàng đầu tại khu vực phía Nam. Đặc biệt, phòng khám còn ứng dụng nhiều kỹ thuật mới, tiên tiến tác động trực tiếp hoặc gián tiếp lên cơ thể bệnh nhân bằng sự kích thích điều chỉnh, rèn luyện, thích nghi,... nhằm hỗ trợ điều trị mang đến kết quả tốt, người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe và ngăn ngừa di chứng tàn tật làm ảnh hưởng đến đời sống hàng ngày.

• Những đối tượng hỗ trợ điều trị bằng vật lý trị liệu, phục hồi chức năng:

  1. Bệnh nhân bị đau lưng, đau cổ do thoái hóa, thoát vị đĩa đệm cột sống lưng, cổ.
  2. Có hiện tượng co cứng khớp do bất động, phẫu thuật hoặc gặp tai nạn gãy xương.
  3. Bệnh nhân bị bại liệt do di chứng sau tai biến mạch máu não.
  4. Người bị đau và triệu chứng viêm khớp, thoái hóa khớp, đau thần kinh tọa.
  5. Do tủy sống bị tổn thương dẫn đến liệt, cử động khó khăn với hai chi dưới.
  6. Những người có vết thương lâu lành do lượng máu cung cấp không đủ.
  7. Những người bị tổn thương thần kinh điều khiển các cơ bắp.
  8. Do chấn thương trong quá trình tập luyện thể dục thể thao, nhất là vận động viên điền kinh.
  9. Người cao tuổi sức khỏe yếu cũng nên tập vật lý trị liệu để đảm bảo sức khỏe, cân bằng cơ thể và tránh nguy cơ té ngã.
  10. Người lao động bị chấn thương cột sống do gặp tai nạn, sự cố.

• Kỹ thuật viên trực tiếp điều trị cho bệnh nhân bằng vật lý trị liệu bằng:

1.Sóng ngắn và cực ngắn: Giúp chống viêm, giảm sưng nề và máu tụ sau chấn thương, sau phẫu thuật.

2. Vi sóng: Chỉ định chống viêm mạn tính, tăng cường dưỡng chất tại chỗ, giảm đau cục bộ, ngừa ung thư.

3.Từ trường: Có tác dụng tăng tuần hoàn cục bộ, giảm đau, chống viêm, kích thích quá trình liền xương.

4. Điện phân dẫn thuốc: Dùng để chống sẹo xơ, điện phân kháng sinh để chống viêm, giảm đau, sưng tấy.

5. Sóng xung kích: Chống chảy máu hoặc nguy cơ chảy máu, điều trị chấn thương cấp, khối u ác tính,...

6. Chiếu tia tử ngoại tại chỗ: Điều trị viêm loét, điều trị theo phản xạ đốt đoạn, chống viêm cấp tính cục bộ.

7. Châm cứu bằng dòng điện thấp: Dòng điện làm thiết bị chuyển động tiếp xúc vùng viêm, thông khí huyết.

Bên cạnh đó, quá trình phục hồi chức năng cần thực hiện kiên trì với một chế độ khoa học, được chỉ định và hướng dẫn bởi các bác sĩ, kỹ thuật viên có chuyên môn vững vàng, khéo léo, nắm rõ kỹ thuật quy trình hỗ trợ điều trị.

#NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN PHÒNG KHÁM PHỤC HỒI CHỨC NĂNG 24H TPHCM

phong kham vat ly tri lieu phuc hoi chu nang

Bằng kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao cấp của đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia trong lĩnh vực xương khớp cùng nhiều yếu tố hỗ trợ đắc lực, Phòng Khám Vật Lý Trị Liệu 24H luôn được đông đảo bệnh nhân tìm đến và là sự lựa chọn hàng đầu trong hơn 10 năm nay của những người bệnh trên khắp cả nước.

#Phòng khám vật lý trị liệu 24H hội tụ các điểm mạnh vượt trội như:

∗ Tác phong làm việc: Quy trình khám chữa tại Phòng Khám Vật Lý Trị Liệu 24H được xây dựng theo phong cách chuyên nghiệp với sự tối giản trong các khâu làm thủ tục hồ sơ. Người bệnh tiến hành [đặt hẹn trực tuyến], khám bệnh trực tiếp, chăm sóc theo mô hình “một bác sĩ – một bệnh nhân”, hỗ trợ điều trị tận tâm, chăm sóc chu đáo và tạo sự thoải mái nhất người bệnh khi đến đây.

∗ Về chuyên môn: Các bác sĩ tập vật lý trị liệu tại phòng khám đều có bằng cấp chuyên môn và giấy phép hành nghề hợp pháp, nhiệt tình tư vấn lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp giúp bệnh nhân tối ưu hiệu quả điều trị, tiết kiệm chi phí và công sức. Đồng thời, bác sĩ nỗ lực và nâng cao chuyên môn và kỹ năng để ứng dụng những phương pháp tân tiến nhất.

∗ Về trang thiết bị: Những loại máy móc, thiết bị hỗ trợ cho quá trình trị liệu và điều trị phục hồi chức năng của Phòng Khám Vật Lý Trị Liệu 24H đều là công nghệ mới nhập khẩu từ các quốc gia phát triển mạnh về y học như Anh, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc...Các công nghệ này đều thông qua kiểm định, xác định mức độ an toàn, kỹ thuật cao, không gây ra tác dụng phụ ngoài ý muốn trước khi sử dụng.

∗ Về chính sách chi phí: Chi phí vật lý trị liệu phục hồi chức năng tại Phòng Khám Vật Lý Trị Liệu 24H luôn được đánh giá nằm trong top địa chỉ y tế có giá tốt nhất trên địa bàn TP HCM. Mặt khác, các khoản chi phí đều theo đúng quy định Sở Y tế, đúng với bảng giá niêm yết và khám ngoài giờ cũng không thay đổi, vậy nên người bệnh không phải lo lắng đến vấn đề này.

∗ Về chế độ ưu đãi: Đối với những bệnh nhân đến từ các tỉnh ngoại thành hay những người có hoàn cảnh khó khăn, phòng khám sẽ có chương trình hỗ trợ và xem xét miễn giảm phí khám chữa bệnh nhằm giúp đỡ bệnh nhân và người nhà yên tâm điều trị, tạo mọi điều kiện giúp người bệnh chữa khỏi các vấn đề liên quan đến cơ xương khớp.

Trên đây là những giải đáp của chuyên gia về thắc mắc " Phòng Khám Vật Lý Trị Liệu Ở Đâu Điều Trị Phục Hồi Chức Năng Tốt Nhất TP.HCM ". Hãy gọi cho tổng đài tư vấn miễn phí 0974.07.01.09  để được giải đáp những thắc mắc về phương pháp vật lý trị liệu hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào

Hotline: 0974.070.109
Nhắn tin facebook Zalo: 0974070109 SMS: 0974.070.109
Vay the chap ngan hang - đáo hạn ngân hàng - vay góp ngày - thiet bi mam non - xu ly chat thai cong nghiep - dai ly nhac cu yamaha